Friday, September 6, 2013

Download Photoshop CS6 phiên bản mới

Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.Khi nhắc đến công việc chỉnh sửa, làm đẹp ảnh, hay bất kỳ những hình ảnh gì “ẢO tung chảo” thì thường nói đó là Photoshop.Photoshop được phát hành từ Adobe, các phiên bản được cập nhật liên tục: phiên bản gần nhất được phát hành là Photoshop CS5Photoshop CS6. Phiên bản Photoshop CS6 là phiên bản mới nhất, có những cải tiến vượt trội về tính năng, tốc độ, và chạy nhẹ hơn so với phiên bản  Photoshop CS5. Vì thế theo ý kiến của mình nếu bạn đang dùng bản CS5 thì nên nâng cấp lên CS6, hoặc nếu bạn đang tìm hiểu về Photoshop cũng nên tải bản CS6 này.
Photoshop CS5, Photoshop CS6,Download Photoshop CS6 phiên bản mới
Link Download Photoshop CS6 tìm kiếm trên mạng có nhiều Link bị die do bản này ra từ 2011, một số Link bạn không chắc chắn tải về và cài đặt có OK không. Vì vậy mình Up trực tiếp phiên bản CS6mà máy mình đang sử dụng ổn định, cài đặt dễ dàng. Link, bản cài đặt, Crack mình sẽ đảm bảo, và kiểm tra thường xuyên.
Download PHOTOSHOP CS6 full crack
Để download nhanh hơn các bạn dùng phần mềm này nhé : idm full crack
Download bằng 1 link:
Download bằng 4 link:
Hoặc link Fshare:
Ngoài ra, các bạn có thể Download theo link sau:
http://up.4share.vn/f/2e1c18181d181f...20CS6.iso.file

Link Crack: 
4S: http://up.4share.vn/f/41737777747578... Flash CS6.rar

Kleii: http://ibe.vn/65qPG
Download xong các bạn xem phần :Cách cài đặt và crack Photoshop CS6

Photoshop Study 2011 (cái này là hàng bản quyền nên mình up lên ZippyShare bao gồm 5 part)
Chắc chắc thành công!

No comments :

Post a Comment